Theo nghiên cứu của y học phương Đông, Tuyết Shan cổ thụ trà được làm từ những lá chè Shan Tuyết tươi và sạch nên có tính mát, mùi vị ngọt thơm, bùi và đắng. Với nhiều hợp chất tốt có trong trà sẽ mang lại cho bạn một sức khỏe như ý nếu bạn thường xuyên thưởng thức trà.

Trà Shan Tuyết được hái từ những lá chè Shan Tuyết. “Shan” trong tiếng hán nghĩa là Sơn, tức là núi rừng. Vì vậy cái tên “Shan Tuyết” có nghĩa là “Tuyết trên núi”. Loại chè này có đặc điểm rất nổi bật, đó chính là trên búp chè có lớp lông tơ mịn, dầy, khi sao khô chúng biến đổi thành màu trắng như tuyết. Vậy nên nó mới có tên là “Shan Tuyết”.

Ngăn ngừa bệnh tim mạch

Tuyết Shan Cổ thụ trà có hợp chất làm giảm cholesterol trong máu, tăng cường độ đàn hồi cơ tim, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch

Giúp tan mỡ, giảm cân, béo phì

Uống trà giúp bạn tiêu hóa nhanh hơn, đồng thời tăng cường sự phân giải mỡ thừa trong cơ thể, làm giảm tình trạng béo phì.

Tác dụng chống lão hóa

Khi uống chè thường xuyên, bạn sẽ được tăng cường Vitamin A, B, E.. có ích cho việc phòng chống bệnh và kéo dài tuổi thọ.

Giúp giảm huyết áp

Các chất hỗn hợp trong chè có tác dụng rất tốt trong việc giảm huyết áp, vì thế những người cao huyết áp nên uống chè mỗi ngày

Tăng cường khả năng sinh dục

Theo nghiên cứu, trong trà có chứa 20-30% hợp chất giúp ức chế và giệt khuẩn, ngăn ngừa cơ quan sinh dục bị viêm.

Lợi tiểu

Nếu uống Tuyết Shan cổ thụ trà thường xuyên, các chất trong trà sẽ ức chế sự hấp thu của tiểu quản thận, giúp bạn lợi tiểu, giảm sung.

Quy cách đóng gói và chứng nhận

Hiện nay, Tuyết Shan Cổ thụ trà được đóng gói theo túi 250 gram. Mặt sau của bao bì in ngày sản xuất, hạn sử dụng và chứng nhận của sản phẩm. Với Tuyết Shan cổ thụ trà,  bạn có thể dễ dàng kiểm tra được mã vạch sản phẩm đã được Chứng nhận vệ sinh ATTP và đăng ký đầy đủ thông tin với Bộ Công Thương.

Với bao bì sang trọng, bảo quản lâu, Tuyết Shan cổ thụ trà sẽ vừa phù hợp để sử dụng, cũng rất lịch sự khi làm quà biếu tặng.

CÁC DÒNG SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI

Với hơn 10 năm sinh sống và làm việc tại Suối Giàng, ngày ngày thưởng thức những chén trà Shan Tuyết đượm ngọt, chúng tôi tự tin khi là cơ sở đầu tiên áp dụng hệ thống sản xuất trà khép kín, chuyên nghiệp trong mọi công đoạn, từ chăm sóc, thu hái, chế biến, bảo quản đến đóng gói và phân phối sản phẩm.

Với phương châm, “Khách hàng là người thân” chúng tôi muốn mang đến cho “người thân” của mình một chén trà sạch, thơm ngon và chứa đựng tất cả tinh túy của đất trời.